Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU ỨNG DỤNG INTERNET MARKETING VÀO CÔNG VIỆC KINH DOANH (BÀI 1)


Điều đầu tiên để tìm hiểu Internet Marketing
Với bất kỳ một kỹ năng mới nào, đặc biệt là Internet Marketing, những trở ngại lớn nhất là bạn phải đối mặt với các khía cạnh kỹ thuật. Một trong những cản trở mà bao giờ Bạn cũng nói về việc bắt đầu kinh doanh trực tuyến  phải biết lập trình, thiết kế web để kinh doanh trên Internet.
Sự thật là, bạn chỉ cần kỹ năng cơ bản như đăng ký một tên miền, tạo trang web đơn giản và nhận được chúng trực tuyến. Hơn nữa, có nhiều khóa học giá cả phải chăng và các chương trình tiện ích để dạy bạn làm thế nào sử dụng một máy tính và cắt ngắn quá trình học tập.
Chưa bao giờ có được một thời gian tốt hơn trong lịch sử hơn bây giờ để “Click” bắt đầu kinh doanh trân Internet của riêng bạn. Khi bạn nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, hãy nhớ khuôn mặt của bạn “ FACE “
Bí quyết để đạt được ước mơ của bạn thành công trực tuyến nằm trong 4 yếu tố cơ bản. 4 yếu tố này được tóm tắt công thức F.A.C.E.
FOCUS – Tập Trung
Yếu tố đầu tiên được gọi là Focus. Để làm bất cứ điều gì, bạn phải có sự tập trung. Vấn đề là chúng ta trở nên quá tải với quá nhiều thông tin và gặp khó khăn với những ước mơ quá nhiều mà chúng ta trở nên không chắc chắn về những gì để làm. Vì vậy, điều quan trọng là tập trung vào một điều cụ thể. Một khi bạn đã tự tin chính xác những gì bạn muốn làm, bạn phải tập trung vào đó.
HÀNH ĐỘNG – ACTION
“A” là hành động. Nếu không tập trung, bạn không thể đạt được bất cứ điều gì. Nhưng nếu không có hành động để thực hiện tập trung, bạn không thể nhận được bất kỳ kết quả.
Và xem xét Luật Hấp Dẫn đã được chứng minh bởi Sir Isaac Newton hơn 3 thế kỷ trước, với hành động, đến phản ứng, với mỗi nguyên nhân gây ra, có một hiệu lực. Vì vậy, mỗi khi bạn hành động trên tập trung của bạn, bạn sẽ có được kết quả. Đó là một Luật Hấp Dẫn.
CAM KẾT – COMMITMENT
“C” là cam kết. Khi chúng ta bận rộn với công việc hàng ngày và được “ném bom” với quá nhiều thông tin, cam kết trở thành một vấn đề lớn 9 trong số 10 người. Như vậy, với sự tập trung và hành động, bạn cần phải cam kết 100% để đạt được các mục tiêu của bạn.
HỌC TẬP – EDUCATION
Nếu bạn muốn nâng cao bản thân và cải thiện những gì bạn đã học được, sau đó bạn cần phải giáo dục chính mình liên tục. Học tập là một quá trình liên tục, nó không dừng lại miễn là bạn sống. Có đối tượng mới và kiến ​​thức để học hỏi hàng ngày. Thế giới của bạn để giữ cho học tập chính mình để cải thiện các kỹ năng bạn muốn đạt được.
Khi cạnh tranh nóng lên, một công thức mạnh mẽ là không đủ
Tiếp theo kỳ sau…


HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

 
Mẫu được cung cấp bởi HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN
Nhà phát triển Web CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL INTERNATIONAL
Đơn vị chủ quản CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ