Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

CẦN CẢI TỔ CÁCH LÀM INTERNET MARKETING CỦA BẠN


Có một thực tế là hầu hết các doanh nghiệp hiện tại, bộ phận marketing nói chung và nhân viên internet marketing – marketing online riêng, chưa phát huy hết chức năng, thậm chí có những công ty làm internet marketing – marketing online không được xem như là một hoạt động chiến lược.
Những nghiên cứu gần đây cho thấy rất ít doanh nghiệp trong bộ phận marketing triển khai chiến lược internet marketing, các thành viên hội đồng quản trị, cả giám đốc và chủ doanh nghiệp hoàn toàn rất mơ hồ về internet marketing, marketing online – thương mại điện tử.
Tuy nhiên những số liệu cho thấy, người dùng internet này càng động, nhộn nhịp và sôi động hơn và internet ngày nay là một phần không thể thiếu với rất nhiều người, nhất là giới trẻ, họ dùng internet như là một nhu cần thiết yếu của đời sống hằng ngày.
Và rất bất ngờ là các dẫn chứng cho thấy ” những người làm Internet Marketing đang thiếu tầm nhìn xa một cách nghiêm trọng.”
Khi đề cập đến kỹ năng internet marketing, marketing online hay thương mại điện tử thì chúng ta bàn đến những yếu tố căng cơ như: Những người làm Internet marketing hiện tại có kiến thức về marketing không? Họ có giỏi về bàn hàng không? Có biết gì về kiến thức đồng tiền, chu kỳ vốn trong công ty?
Câu trả lời đến 80% là không.
Khi được hỏi làm gì để thay đổi cách làm hiện tại, những người làm Internet Marketing cần có nhhững kỹ năng nào, và nhận được câu trả lời còn đáng suy nghĩ hơn. Nào là phải biết về công nghệ thông tin, giỏi về máy tính, cần một phòng ban it…
Thực tế là bạn cần có kỹ năng của một chủ doanh nghiệp nhỏ, như  hoạch định chiến lược , lập kế hoạch kinh doanh, marketing, ra quyết định và hiểu biết về những rủi ro…Nói chung bạn cần ngạy bén trong kinh doanh, nhạy cảm với thị trường và phản xạ tốt với mọi tình huống khách hàng.
Bạn đừng lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức thuê làm dịch vụ Internet Marketing, thuê IT rồi lại cắt hợp đồng, bộ phận marketing của bạn thì đang xa rời thực tế và hầu như không hiểu phải làm gì tiếp theo.
Hãy trưởng thành nhanh, thực tế, thực tế trong kinh doanh, đừng như nhữn đứa trẻ đang chơi ngoài sân rất vô tư kia trong khi một số ít người hiểu được ho đang làm kinh doanh rất tốt. Có được khách hàng ngày càng nhiều, thật nhiều.

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com


 
Mẫu được cung cấp bởi HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN
Nhà phát triển Web CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL INTERNATIONAL
Đơn vị chủ quản CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ