Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Kinh Doanh - Bước 10: Làm thế nào kiếm một triệu đôla trong một phút

Một phút. Một triệu đôla. Đó là một số tiền lớn trong khoảng thời gian rất ngắn. Chỉ có một phương tiện kinh doanh duy nhất trên thế giới sinh ra khá nhanh loại lợi tức đó – mạng Internet. Vì thế chúng ta hãy khám phá cách đạt được những điều đó đi. Hãy giữ chiếc mũ của bạn.

Mạng Internet cơ bản là một cái máy tiền làm việc 24 giờ mỗi ngày. Trong khi bạn ăn, trong lúc bạn ngủ, trong lúc bạn chơi, tiền từ khắp nơi trên thế giới đang đổ vào cuộc sống của bạn.

David, một người ban của Bob, đầu tiên chỉ cho anh bằng cách nào làm cho tiền chảy vào túi ngay lập tức từ Internet. Ngồi bên chiếc máy vi tính trong văn phòng của Bob, Divid đã gởi một thư điện tử cho 1500 đăng ký bản tin qua thư điện tử có chọn lựa của David. David đề nghị bán cho họ một trong những chương trình băng ghi âm của Bob với mức chiết khấu 50%. Chỉ mất 61 giây cho đơn đặt hàng đầu tiên. Trong một giờ tiếp theo họ nhận được khoảng 15 đơn đặt hàng – hay 1% phản hồi. Giá gởi bản tin phát thanh bằng thư điện tử này là số không. Bob vô cùng sửng sốt. Hmmm.
Sau đó anh ta bắt đầu chơi trò “Điều gì xảy ra nếu…”. Điều gì xảy ra nếu có 150.000 thư điện tử thay vì 1.500. Điều đó có thể mang đến hàng ngàn đôla – không chi phí tiếp thị, không phí thư từ, không chi phí in ấn – một khoản lợi nhuận thuần. Hmmm.
Được kích thích bởi ý tưởng này, Bob ngay lập tức tung ra thị trường trang web và tạp chí điện tử do anh làm chủ. Trong vòng vài tháng ngắn ngủi, anh đã tập trung được hơn 11.000 thuê bao thư điện tử. Sau đó, trong khi đang lên kế hoạch cho một chương trình thông tin thương mại trên TV (TV infomerial), các nhà sản xuất yêu cầu anh nêu một số chỉ dẫn kịch tính trong những kỹ thuật làm ra tiền của anh. Anh đã không ngừng suy nghĩ về David và 1.500 thư điện tử của anh ta. Bob trả lời nhà xuất bản rằng anh nghĩ anh có thể kiếm được 24.000 đôla chỉ trong 24 giờ trên Internet. Nhà sản xuất đã sắp xếp để quay cảnh Bob đang ngồi ở máy vi tính và gởi một thông điệp cho 11.516 người đăng ký của anh. Sau 24 giờ, anh đã nhận được những đơn đặt hàng trị giá 94.532,44 đôla bằng tiền mặt – hầu như tất cả đều là lợi nhuận thuần. Một lần nữa, anh ta lại sửng sốt. Hmmm.

Tiếp theo là đến quyển sách này – Nhà Triệu Phú Một Phút. Chúng tôi biết rằng một lời đề nghị đúng đắn cho một danh sách đúng đắn có thể sinh ra một nguồn lợi nhuận khổng lồ trong 24 giờ - nhưng chúng ta có thể kiếm một triệu đôla trong một phút không? Nếu chúng ta truy cập một số lượng lớn những địa chỉ email hợp pháp – ít nhất là một triệu đôla.

“Điều gì xảy ra nếu…” chúng ta làm nổ tung một triệu thư điện tử bằng một đề nghị hấp dẫn về một gói tin tức trị giá 100 đôla được chuyển giao qua Internet – một gói những bản báo cáo đặc biệt được số hóa, băng ghi hình và ghi âm việc xếp lớp của học sinh, vài quyển sách kĩ thuật số - với một sự đảm bảo hoàn tiền chắc chắn? “Điều gì xảy ra nếu…” chúng ta có thể nhận được 1% số người hồi âm gần như ngay lập tức – đó sẽ là 10.000 đơn đặt hàng nhân với 100 đôla. Ôi chao, đó là một triệu đôla!

“Điều gì xảy ra nếu…” chúng ta tặng 1.000 đôla cho hội Nhà triệu phú một phút. Chúng ta sẽ chỉ cần 1/10 trong số 1% số phản ứng để tìm ra 1.000 người của chúng ta. Hmmm.

Có thể kiếm được một triệu đôla chỉ trong một phút không? Qua Internet: hoàn toàn có thể! Như chúng tôi đã nói ở đầu quyển sách này, mỗi 60 giây ai đó lại trở thành một nhà triệu phú. Không biết bạn sẽ mất 60 năm hay 60 giây, chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho các bạn một nguồn cảm hứng để khuyến khích bạn trở thành một nhà triệu phú tiến bộ càng sớm càng tốt. Chúc các bạn may mắn, bứt phá và tăng tốc ngoạn mục.

 
Mẫu được cung cấp bởi HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN
Nhà phát triển Web CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL INTERNATIONAL
Đơn vị chủ quản CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ