Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

DỊCH VỤ TƯ VẤN TẠI HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN - STT SERVICES

Dịch Vụ Của Học Viện Công Nghệ Trực Tuyến - STT Services - STT Group 
Marketing online (cách gọi phổ biến ở Việt Nam) hay với các tên gọi khác: Online marketing, Internet marketing, Digital marketing, marketing trực tuyến, … được hiểu là quá trình tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp thông qua môi trường Internet.

Được thành lập vào cuối năm 2008, STT Services là một trong những doanh nghiệp thực hiện tư vấn và triển khai giải pháp Marketing online cho hơn 150 doanh nghiệp, làm tăng doanh thu và lan tỏa cho nhiều người biết đến, yêu mến thương hiệu của doanh nghiệp.

Các gói dịch vụ chính của chúng tôi:

1. SEO (Search Engine Optimization). Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, Ranking web của Doanh nghiệp lên Top công cụ tìm kiếm, giúp những thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn đứng ở những vị trí đầu trong kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google. Mang lại những khách hàng tiềm năng tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, làm tăng uy tín cho thương hiệu của Doang nghiệp.

2.Quảng cáo Google (Google Adwords). Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm theo từ khóa được cung cấp chính thức bởi Google. Doanh nghiệp tạo quảng cáo và chọn từ khoá, là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến sản phẩm của công ty. Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khoá đã chọn, quảng cáo sẽ xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Bằng cách đó doanh nghiệp đang quảng cáo đến đối tượng khách hàng tiềm năng.

3.Tư vấn và triển khai giải pháp Marketing online. Tận dụng sức mạnh của công nghệ thông tin kết hợp với các kịch bản, ý tưởng marketing thông minh để lan tỏa rộng và sâu thương hiệu của doanh nghiệp trên internet. Với dịch vụ Marketing online, doanh nghiệp thu được những hiệu quả to lớn truyền thông và kinh doanh.
Tùy theo lĩnh vực chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn chon lựamức độ thực hiện trên các kênh truyền thông: Quản trị Website, SEM, SEO, truyền thông trên diễn đàn, tổ chức sự kiện trực tuyến trên các blog và mạng xã hội lớn: Facebook, Twitter, Zing, Yume, Goonline, … , phát triển kênh video riêng như: youtube và các hình thức quảng cáo khác: banner, liên kết, …

4.Dịch vụ thiết kế website. Trong cả một giải pháp Marketing online tổng thể, website là một trong những nhân tố quan trọng nhất. Với các công cụ tìm kiếm, các kênh truyền thông mang lại khách hàng đến cho Doanh nghiệp còn việc thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ phụ thuộc phần lớn vào website và những nội dung trình bày trên đó.
Với giải pháp xây dựng phù hợp từng khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế website thông minh theo đặc điểm kinh doanh của khách hàng, thân thiện hơn và tối ưu hóa toàn diện với cỗ máy tìm kiếm, tăng tính khả dụng của website nhiều lần.

Như vậy trong thời đại hiện nay, Marketing online mang lại giá trị trực tiếp và những lợi ích cụ thể giúp doanh nghiệp của bạn tăng mức doanh thu nhanh chóng. Với mỗi chiến lược đầu tư, doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất hoặc thông qua những chuyên gia tư vấn của chúng tôi để đưa ra phương án tối ưu cho chiến dịch kinh doanh hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)


Chuyên gia tư vấn

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT EDUCATION)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

  Doanh nghiệp vẫn được hỗ trợ sau khi tư vấn kết thúc
Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT SERVICES
THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN SÀN TRỰC TUYẾN - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM  
TELL: 08. 36018660 DĐ: 0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com



 
Mẫu được cung cấp bởi HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN
Nhà phát triển Web CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL INTERNATIONAL
Đơn vị chủ quản CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ