Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012

Kinh Doanh - Bước 7: Biến những câu chuyện thất bại thành thành công

Câu chuyên của bạn là gì? Mọi thứ trong cuộc đời bạn đều có giá trị. Những thất bại. Những thành công. Đó là các phần của sự cân bằng. Một ý tưởng tầm thường với một kĩ thuật tiếp thị tốt có thể sinh ra một dòng tiền mặt chảy mãi. Và một chút may mắn có thể biến thành hàng triệu. Vì thế hãy tìm hiểu làm thế nào xoay chuyển cuộc đời bạn khắp mọi nơi, thỉnh thoảng kể cho những người còn lại cách bạn đã làm điều đó.
Có ba kĩ năng quan trọng của doanh nghiệp thông tin thành công.
Kĩ năng thứ nhất: Đặt mục tiêu: Tìm kiếm những đàn cá đói. Hãy nghĩ về thị trường của bạn như một bầy cá. Thị trường của bạn có đủ cá không? Đó là một bầy cá đang sinh sôi hay đang giảm dần? Có dễ dàng tìm ra chỗ chúng ở và mẫu thức ăn của chúng không? Chúng có thực sự đói? Thời tiết có thuận lợi không? Một con mồi nào đó có khiến chúng rơi vào trạng thái “điên cuồng”? Chúng có sẵn sàng ra khỏi nơi an toàn, giữa bóng đêm để chiến đấu giành con mồi mới? Bạn có thể bắt chúng không?
Kĩ năng thứ hai: Bẩy mồi: Tạo ra con mồi vô cùng hấp dẫn. Tìm đường tạo cơ hội cho sự tinh thông của bạn theo cách mà loài cá “nổi lên đớp mồi trong trạng thái háu đói điên cuồng.” Về cơ bản, không có những nhu cầu thực sự mới mẻ hay hoàn toàn khác thường của loài người. Họ đã như thế một thiên niên kỷ rồi. Giới tính, tiền bạc, lòng tự trọng, sức khỏe, thánh thần, các mối quan hệ, vẻ đẹp. Thông tin của bạn nên đề cập vào một trong những nhu cầu này của vũ trụ với đúng con mồi và đúng thời điểm.
Kĩ năng thứ ba: Suốt cả cuộc đời: Giành được những khách hàng trung thành. Chỉ với vài ngàn khách hàng trung thành, bạn có thể tạo ra một doanh nghiệp thông tin lớn mạnh. Nếu mỗi khách hàng chi tiêu 100 đôla mỗi năm cho thông tin của bạn, bạn có thể kiếm được 100.000 đôla một năm với khoảng một ngàn khách hàng. Nếu bạn có thể tìm một ngàn khách hàng chi tiêu 1000 đôla một năm, bạn có thể tạo ra một công việc kinh doanh kiếm một triệu đôla một năm. Bí quyết là hãy quan tâm đến “cá” của bạn một khi bạn bắt được chúng, và chúng sẽ đi cùng bạn suốt cả cuộc đời.

 
Mẫu được cung cấp bởi HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN
Nhà phát triển Web CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL INTERNATIONAL
Đơn vị chủ quản CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ