Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

INTERNET MARKETING VÀ CON ĐƯỜNG LÀM CHỦ SỰ GIÀU CÓ


INTERNET MARKETING VÀ CON ĐƯỜNG LÀM CHỦ
Hi Bạn,
Chúng ta đang sống trong một xã hội liên kết, chia sẻ và tri thức. Một điều rất tuyệt là những người giàu hiện tại phần nhiều còn rất trẻ tuổi, họ thành công và giàu có nhờ ứng dụng nhiều vào công nghệ trí thức và công nghệ thông tin, nền tảng của Internet Marketing. Hẳn ai trong chúng ta ai cũng biết đến ông chủ Facebook, Ông chủ Google hay Bill Gates…
Từ khi ra trường đi làm tôi đã ý thức được việc ứng dụng các nền tảng công nghệ trên Internet để phục vụ công việc của mình. Những gì tự tìm hiểu, tự biết đã giúp tôi phát triển công việc nhanh và tốt hơn, tuy nhiên để ứng dụng thành công, làm chủ và làm giàu trong giai đoạn này thì chưa thể, bước đầu cảm giác là ứng dụng cho công việc tiện lợi hơn thôi.
Bước ngoặc năm 2008 khi làm việc cho Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ  trong các dự án có tương tác với các bạn viết phần mềm, viết website và một số ứng dụng. Tôi dần dần nhận ra cộng nghệ thông tin, Internet, phần mềm rất hay, có thể thay thế rất nhiều việc mà con người trước đây phải làm. Tuy nhiên tôi là dân kinh tế, marketing không có chút xíu gì về IT và Công Nghệ Thông Tin chính vì thế mà tôi nhìn những ứng dụng này với con mắt của nhà kinh tế.
Điều tuyệt vời, là tôi không phải là người biết IT, cho đến nay tôi rất hạnh phúc vì điều này. Tôi nhận ra một điều các bạn IT khá giỏi về kỹ thuật, mày mò, nghiên cứu rất kỷ, khám phá những chiêu thức mới trên Internet. Tuy nhiên không biết chút xíu về chiến lược và chiến thuật làm sao ứng dụng vào kinh tế, kinh doanh vào doanh nghiệp. Với con mắt nhà kinh doanh tôi phát hiện ra vấn đề này. Tôi chợt ” Giật Mình ” hầu như các doanh nghiệp và thị trường đang theo hướng nặng nề về kỹ thuật và khá tốn kém tiền bạc tuy nhiên hiệu quả không cao.
Trong con mắt  kinh tế ” Bẩm sinh” tôi đi tìm bài toán cho vấn đề này, bước đầu tôi làm gì nào? Mình phải bắt đầu từ đâu? Làm sao ứng dụng tốt nền tảng Internet Marketing mà vẫn không nhất thiết biết về It? Bời vì tôi quan sát hơn 90%  những người làm Internet Marketing hiện tại đều xuất phát từ dân IT và Công Nghệ Thông Tin. Trong khi Internet Marketing là liên quan mật thiết đến chiến lược, cách thức bán hàng, hiệu quả PR, cũng như tầm nhìn quản lý, cộng nghệ hay IT đơn thuần chỉ là công cụ phục vụ cho các chiến lược trên đã được hoạch định.
Để giải quyết ” Vấn đề ” mình đã nhìn thấy. Tôi phải đi học một vòng xem các bạn dạy về Internet Marketing là người giỏi về It và Cộng Nghệ Thông Tin họ đang truyền tải điều gì tại Việt Nam và trong thời gain này tôi tham dự 02 nơi và đúng như tôi nhìn thấy họ đã truyền tải các yếu tố kỹ thuật, những điều này nếu thiếu một chiến lược và tâm nhìn tổng thể vẫn không hiệu quả được vì bài toán thị trường cho các doanh nghiệp hiện tại đang mắc phải. Tôi lại tìm các chuyên gia nước ngoài học và họ cũng vậy hầu như xuất từ IT họ cũng rất thành công tuy nhiên họ chỉ giải quyết bài toán tạo ra các thủ thuật để kiếm tiền Online. Trong khi bài toán cho doanh nghiệp không giải quyết được.
Tôi vẫn quyết tâm và điều hạnh phúc đã đến, trước đó tôi tiếp cận rất nhiều Guru Internet Marketing nước ngoài, tôi vẫn không hài lòng cho đến một ngày năm 2009 tôi đã gặp một chuyên gia Internet Marketing đến từ Hoa Kỳ và người này mới đúng là Internet Marketing cho doanh nghiệp cho những ông chủ. Sau đó năm 2010 tôi gặp được 02 chuyên gia đến tư Hà Lan những người này đã chia sẻ cho tôi cách thức chiến lược vô cùng bài bảng.
Tôi về ứng dụng cho doanh nghiệp đang kinh doanh của mình, thật tuyệt vời. Sau đó tôi phát hiện rất nhiều người ra làm chủ không tiếp cận cũng như không hiểu đúng về Internet Marketing. Tôi đã chia sẻ thành công. Cho đến nay tôi viết thành chương trình Internet Marketing dành cho người làm chủ và người quản lý. Rất vui là cho đến khi viết bài viết này tôi đã chia sẻ 35 khóa học Internet Marketing và hơn 1200 người biết đến. Có rất nhiều doanh nghiệp dang rất thành công.
Đã có rất nhiều người ban tham gia các chương trình doanh mình chia sẻ cũng đang ra mở dạy về Internet Marketing, ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh…Không gì vui hơn khi mà những kiến thức trãi nghiệm từ thực tế giúp cho nhiều bạn và doanh nghiệp thành công. Chính vì thế mà vừa rồi các tờ báo lớn đã đăng những bài viết về mình như báo Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn 02 bài, Thời Báo Vi Tính 03 bài, báo Pháp Luật Thành Phố Hồ Chí Minh trang Kinh Tế, báo Phụ Nữ và rất nhiều tờ báo khác.


HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa điểm: Số 3 - Đường 3/2 - Phường 11 - Quận 10 - TP.HCM.
Diễn giả: Mr.Trần Trung Kiên Và Mr. Đỗ Văn Hiếu
Mọi chi tiết liên hệ: 090.24.24.114 (Mr Đỗ Văn Hiếu)

Chuyên gia đào tạo

Mr. Trần Trung Kiên – Giám đốc học viện Đào tạo công nghệ trực tuyến (Học viện STT)
6 năm nghiên cứu và kinh nghiệm về thiết kế Website và Internet Marketing.
Chủ sở hữu hệ thống Website Danh nhân tốt nhất Việt Nam.
Mr. Đỗ Văn Hiếu là một doanh nhân thành công, Là chuyên gia đào tạo, tư vấn về lĩnh vực Phát triển con người, ứng dụng công nghệ trực tuyến cho doanh nhân và doanh nghiệp.
Hiện anh là Chủ tịch Kiêm Tổng Giám Đốc Sàn Trực Tuyến Group là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ trực tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Trực Tuyến, CEO của Học Viện Đào Tạo Triệu Phú, là Chủ Tịch của Hội Triệu Phú - Đẳng Cấp Doanh Nhân, Giám Đốc KD của công ty An Cư Lạc Nghiệp Thuộc Thái Sơn Group - Bộ Quốc Phòng.

Học viên vẫn được hỗ trợ sau khi khóa học kết thúc
Tổng Giám Đốc Đỗ Văn Hiếu 0984504912
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN TRỰC - STT GROUP
Địa chỉ: Số 3 - Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
TELL: 08. 36018660 DĐ:
0984504912
website: www.stt.edu.vn 
Email: santructuyen@gmail.com

 
Mẫu được cung cấp bởi HỌC VIỆN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ TRỰC TUYẾN
Nhà phát triển Web CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL INTERNATIONAL
Đơn vị chủ quản CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TRIỆU PHÚ